Stainless-Titanium // แผ่นสเตนเลส 304 เคลือบผิวหน้าไทเทเนียม

= = =  ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ป้ายโฆษณา ไฟ LED โมดูล / หลอดไฟ LED (T5, T8) / ไฟเส้น ไฟริบบิ้น / ไฟสปอตไลท์ = = =

= = = หม้อแปลง 5V, 12V / Adapter / แผ่นพลาสวู้ด / แผ่นสเตนเลส และอื่นๆ ราคาส่ง  = = =

 

วิวัฒนาการของไทเทเนี่ยม

ไทเทเนียม (Titanium) เดิมทีเดียวมีใช้กันแพร่หลายในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่นำเอาคุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่มากมาย เช่น น้ำหนักเบา มีความแข็งและเหนียวในตัวเอง ทนทานต่อการกัดกร่อน ระบายความร้อนได้ดี ตลอดจนทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี และยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆอีกมากมายตามแต่อุตสหกรรมแต่ละประเภทจะนำมาใช้ ให้เหมาะกับงานนั้นๆ ที่โลหะชนิดอื่นไม่สามารถให้ได้ 

แต่เนื่องจากไทเทเนี่ยมมีราคาสูง จึงจำกัดวงอยู่ในอุตสาหกรรมบางชนิดที่มีความจำเป็นและต้องการคุณสมบัติของไทเทเนียมในการเพิ่มศักยภาพของชิ้นส่วนต่างๆ ที่ต้องการจุดเด่นและคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ

ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาเพื่อลดต้นทุน แต่สามารถนำเอาคุณสมบัติดีๆ ของไทเทเนี่ยมมาใช้ ด้วยการใช้เทคนิคทางอุตสาหกรรมแปลงโลหะไทเทเนี่ยมเป็นเพียงฟิล์มบางๆ เข้าเคลือบโลหะต่างๆ เพื่อลดต้นทุนของวัสดุชิ้นงาน ทำให้เราสามารถใช้วัสดุธรรมดาในท้องตลาดแต่มีพื้นผิวที่เคลือบด้วยโลหะพิเศษอย่างไทเทเนี่ยม โดยดึงจุดเด่น ความทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และความเงางามที่คงอยู่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน มาใช้กับงานตกแต่งต่างๆ ที่สามารถแก้จุดด้อยของการเคลือบผิวด้วยโลหะชนิดอื่นๆ แบบเดิมๆ ได้อย่างน่าสนใจจนเป็นที่ยอมรับ และเริ่มแทรกตัวเข้ามาในวงการต่างๆ อย่างกว้างขวาง

ซึ่งในบ้านเราทุกวันนี้จะคุ้นตากับ รั้วประตูสเตนเลสเคลือบสีทองด้วยไทเทเนี่ยม อุปกรณ์ประตูมากมายที่มีความทนทานของผิวสีทอง หรืออาจเป็นงานปลายท่อสีน้ำเงิน และไม่ว่าอยู่ในจุดที่เต็มไปด้วยความร้อนและมลพิษก็ยังคงความเงางามอยู่ได้ แม้กระทั่งการเพิ่มสีสันของสีรุ้งที่สวยสะดุดตาของอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซด์ที่เห็นตามท้องตลาดในปัจจุบัน เหล่านี้ไม่รวมถึงอีกหลายๆ ตลาดที่อาศัยข้อดีของไทเทเนี่ยมที่ยังมีผู้รู้ค่อนข้างจำกัดนำไปสร้างราคาจากคุณลักษณะพิเศษที่มีอยู่ เพื่อเพิ่มมูลค่าในทางธุรกิจได้อย่างมากมาย…

 

สินค้าของเรา

บริษัทของเรานำเข้าแผ่นสเตนเลสจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน โดยมีคุณสมบัติตามด้านล่างนี้

สีของแผ่น : ทอง / ทองแดง / ดำ

พื้นผิว : เงา / แฮร์ลายน์

ความหนา : 0.5 / 0.8 / 1.0 / 1.2 มม.

ขนาดแผ่น : 1.22 x 2.44 เมตร

Stainless-Titanium Gold

Stainless-Titanium Bronze

Stainless-Titanium Black

 

=================================================================================

เป็นแฟนเพจ เพื่อติดตามโปรโมชั่น / สินค้า / ผลงานของเราได้ทาง www.facebook.com/apmediasign/

=================================================================================